logo
Hình ảnh sân
Kinh doanh sân cỏ nhân tạo

Trong thời điểm hiện nay,đối với các chủ đầu tư cũng như các chủ đầu tư tương lai trong lĩnh vực sân cỏ nhân tạo mini, việc cân nhắc lựa chọn nhằm đi đến quyết định đầu tư không còn đơn giản khi mà sự phát triển sân cỏ nhân tạo ồ ạt ở khắp các tỉnh thành Việt Nam,riêng ở TP.HCM, chỉ trong vòng 6 tháng đã có hơn 300 sân xuất hiện.


Chuyên gia phân tích dự án đầu tư của Phượng Hoàng Group chia sẻ nhận định tình hình, xu hướng đầu tư sân cỏ nhân tạo như sau:

• Tình trạng phát triển đô thị, sân chơi dành cho mọi người trong đó bao gồm đa phần thanh thiếu niên cũng như nhân viên công sở ngày càng trở nên hạn hẹp hơn. Các khu tập thể dục thể thao công cộng nếu có thông thường nhanh xuống cấp, bảo dưỡng kém, không đáp ứng nhu cầu hoạt động thể thao ngày càng cao trong xã hội.

• Hiện trạng đa phần nhân viên công sở đang đối mặt vời hội chứng STRESS do áp lực công việc ngày càng cao, thời gian làm việc trên máy tính quá nhiều, dẫn đến nhu cầu giải trí, thể thao tăng cường thể lực, giải tỏa stress càng lúc càng trở nên cấp bách. Trên 90% thanh thiếu niên, nhân viên công sở lựa chọn sân cỏ nhân tạo làm sân chơi cho bản thân sau giờ làm việc thu được từ đợt khảo sát vừa qua của chúng tôi.

• Bóng đá là môn thể thao vua, số lượng fan thuộc hàng khủng do xuất hiện ngày càng nhiều các giải bóng đá có chất lượng như: Ngoại hạng Anh, La Liga, Lega Calcio, V-League, World Cup, Euro Cup...

• Việc kinh doanh và quản lý sân bóng tương đối đơn giản,ít rủi ro, thời gian thu hồi vốn nhanh.

• Và cuối cùng và quan trọng nhất là lợi nhuận khá cao so với các ngành khác.

Từ một số nhận định trên, chúng tôi tin rằng, kinh doanh sân cỏ nhân tạo thực sự là loại hình kinh doanh có tiềm năng lớn hiện nay.

Các nhà đầu tư hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm cho quyết định đầu tư của mình.

Hotline

 

091 365 1727
090 2828 097

Liên kết web
Tỷ giá

Copyright © 2013 thuộc về Phượng Hoàng Group. Design by Vintech